สปันไมโครไพล์ (Spun Micropile) เสาเข็มแข็งแกร่ง ทนทาน การันตีคุณภาพ

สปันไมโครไพล์ (Spun Micropile) เสาเข็มแข็งแกร่ง ทนทาน การันตีคุณภาพ

Asset 2

สปันไมโครไพล์  สุดยอดเสาเข็มตอก ที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน  เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้รับเหมาตอกเสาเข็มในขณะนี้  ปัจจุบันบริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด ได้เพิ่มบริการและการขายเสาเข็มท่อน ซึ่งเสาเข็มสปันไมโครไพล์ราคาขึ้นอยู่กับขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางและความยาวของท่อน
ทางบริษัท ฯ ได้ผลิตเสาเข็มสปันไมโครไพล์ 2 ขนาดด้วยกัน คือ
1. เสาเข็มสปันไมโครไพล์ขนาด  20 cm. มีความยาว 1.2 m. /1.5 m. และ ความยาว  3 m.
2. เสาเข็มสปันไมโครไพล์ขนาด  25 cm. ความยาวมี 1.5 m

ทางเราสามารถให้บริการจัดส่ง (ระยะทางตามจริง) และลูกค้าสามารถมารับเองที่โรงงาน  หลายท่านอาจสงสัยว่าเสาเข็มสปันไมโครไพล์จำหน่ายโดย สยาม เอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด แตกต่างและดีกว่าเสาเข็มไมโครไพล์ทั่วไปในท้องตลาดอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบให้ค่ะ
ลักษณะของเสาเข็มสปันไมโครไพล์คือเป็นเสาเข็ม คสล. หล่อสำเร็จด้วยมาตรฐานกระบวนการผลิตที่ใช้แรงเหวี่ยงปั่นความเร็วสูง ทำให้เนื้อคอนกรีตอัดแน่นมาก มีค่ากำลังอัดคอนกรีต (Strength concrete) 450 Ksc  
ที่สำคัญหัวเสาเข็มเชื่อมด้วยแผ่นเพลท มีเหล็กยืนสอดผ่านหน้าเพลทตามแนวแกนรับน้ำหนัก ปลายเหล็กยืนย้ำหัวตะปู เพื่อป้องกันแผ่นเพลทหลุดออกจากเสาเข็ม อีกทั้งเหล็กปลอกพันรอบเหล็กยืนเพิ่มความแข็งแกร่งของเสาเข็ม และระยะของคอนกรีตหุ้มเหล็กเป็นไปตามมาตรฐานทำให้สามารถรับน้ำหนักได้ดีและปลอดภัยหมดกังวลเรื่องหัวเสาเข็มแตกขณะตอก ด้วยคุณภาพมาตรฐานดังกล่าวนี้ ทำให้เสาเข็มของเราเป็นตัวเลือกที่ดีและได้รับความได้วางใจจากผู้ใช้โดยเฉพาะผู้รับเหมาที่ซื้อนำไปตอก ทำให้เจ้าของบ้านเองก็มีความมั่น ที่ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพสูงและหมดความกังวลเรื่องปัญหาของบ้านตามมา
จุดเด่นเสาเข็มสปันไมโครไพล์ข้อดี คือมีแรงสั่นสะเทือนที่น้อย ทำให้ไม่ส่งผลกระทบต่อตัวโครงสร้างเดิม โดยเจ้าของบ้านก็ไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหากับเพื่อนบ้าน  และเสาเข็มสปันไมโครไพล์ต่อเติมในพื้นที่หน้างานแคบหรือจำกัดพื้นที่ได้ เนื่องจากตัวเสาเข็มมีขนาดเล็กจึงเหมาะสมที่จะเป็นงานต่อเติมบ้าน อาคาร
เสาเข็มสปันไมโครไพล์การรับน้ำหนักสามารถรับน้ำได้สูงมาก ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 20 cm. รับน้ำหนัก 20-25 ตัน/ต้น และ ขนาด 25 cm.รับน้ำหนัก 40 ตัน/ต้น
ตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์เครื่องปั้นจั่น สูง 3.2 m. ยาว 3.5 m. กว้าง 1.5 m. น้ำหนักลูกตุ้ม 1.2 ตัน สำหรับเสาเข็มขนาด 20 cm. และเครื่องปั้นจั่นสูง 3.7 m. ยาว 4 m.กว้าง 1.5 m.น้ำหนักลูกตุ้ม 1.2 ตัน สำหรับเสาเข็มขนาด 25 cm.

Share this post
Scroll to Top