BLOG รับแก้ปัญหาบ้านทรุด ตึกทรุด ตรวจสอบอาคาร ซ่อมโครงสร้าง ซ่อมเสา คานร้าว เสาเข็ม Micropile

BLOG
สปันไมโครไพล์

รีวิว (รวม) ประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริง ” สปันไมโครไพล์ “

สปันไมโครไพล์ (Spun Micropile) สปันไมโครไพล์ เสาเข็มคุณภาพมาตรฐานสูง หัวเสาเข็มมีความแข็งแกร่ง ทนทาน หมดกังวลเรื่องหัวเสาเข็มแตกขณะตอก ให้บริการตอกโดย บริษัท สยาม เอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด ที่ได้รับใบอนุญาตจากสภาวิศวกร และขึ้นทะเบียนที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญการแก้ปัญหา อาคารทรุด,บ้านทรุด,ส่วนต่อเติมทรุดตัว การทำงานมีการออกแบบ ควบคุมดำเนินการจากทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เฉพาะด้าน ในเรื่องการตอกเสาเข็มยาวนานมากกว่า 20 ปี ทีมงานตอกเสาเข็มผ่านการฝึกอบรมเป็นอย่างดี ผลงานที่ผ่านมามีมาตรฐานและป

อ่านต่อ »

สปันไมโครไพล์ (Spun Micropile) เสาเข็มแข็งแกร่ง ทนทาน การันตีคุณภาพ

สปันไมโครไพล์  สุดยอดเสาเข็มตอก ที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน  เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้รับเหมาตอกเสาเข็มในขณะนี้  ปัจจุบันบริษัท สยามเอ็นจิเนีย ฟอรั่ม จำกัด ได้เพิ่มบริการและการขายเสาเข็มท่อน ซึ่งเสาเข็มสปันไมโครไพล์ราคาขึ้นอยู่กับขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางและความยาวของท่อนทางบริษัท ฯ ได้ผลิตเสาเข็มสปันไมโครไพล์ 2 ขนาดด้วยกัน คือ1. เสาเข็มสปันไมโครไพล์ขนาด  20 cm. มีความยาว 1.2 m. /1.5 m. และ ความยาว  3 m.2. เสาเข็มสปันไมโครไพล์ขนาด  25 cm. ความยาวมี 1.5 m ทางเราสามารถให้บริการจัดส่ง (ระยะทางตามจริ

อ่านต่อ »
สปันไมโครไพล์

คำถามที่พบบ่อย

มาตรฐานเสาเข็มสปันไมโครไพล์ฉบับมอก. 397-2524 และ มอก. 397-2562 มีความแตกต่างกันอย่างไร 1. ความแตกต่างระหว่างเสาเข็มฉบับเก่า มอก.397-2524 และ ฉบับใหม่ มอก.397-2562 ตอบ มอก.397-2524 มีรายละเอียดในเรื่องหัวต่อไม่ชัดเจน ทำให้เกิดความคลุมเครือต่อผู้บริโภค ว่าเสาเข็มที่ตอกนั้นมีหัวต่อหรือไม่มีหัวต่อ จนในที่สุดทางสมอ.จึงมีการปรึกษาหารือและจัดตั้งคณะกรรมการ เพื่อปรับปรุงให้เป็นมอก.ฉบับใหม่ โดยยกมาตรฐานฉบับเดิมเป็นหลักซึ่งได้กำหนดรายละเอียดของเสาเข็มมอก.397-2562 ดังนี้1. เพิ่มเติมรายละเอียดในเรื่องหัวต่อ

อ่านต่อ »
สปันไมโครไพล์

น้ำหนักตุ้มของปั้นจั่นมีความสำคัญอย่างไร

สยาม เอ็นจิเนีย ฟอรั่ม ใช้ตุ้มตอกเสาเข็มได้มาตรฐานตลอด!!!!สงสัยหรือไม่? เพราะเหตุใดเสาเข็มที่ข้างบ้านบอกตอกเสาเข็มลึกได้แค่ 15 เมตร ทำไมเราเข้าไปตอกบ้านลูกค้าได้ 21 เมตร ?คำตอบอยู่ที่น้ำหนักของตุ้มตอกเสาเข็มต้องเหมาะสมกับน้ำหนักของเสาเข็ม หากใช้ตุ้มตอกน้ำหนักเบาตอกไปได้จะไม่ถึงชั้นดินดาน ซึ่งความจริงแล้วก็ไม่ต่างอะไรกับการเอาฆ้อนปอนด์ไปตอกเสาเข็มขนาดใหญ่! ตอกลงไปได้แค่ชั้นดินตื้นๆ แต่ถ้าใช้ตุ้มที่มีความเหมาะสม จะทำให้สามารถตอกลึกลงไปได้ลึกถึงชั้นดินดาน สยามเอ็นจิเนียกรุ๊ป เราควบคุมงานและดำเนินงา

อ่านต่อ »
บ้านทรุด

วิธีการสังเกตหรือการตรวจสอบบ้านทรุดด้วยตนเองเบื้องต้น

วิธีการสังเกตหรือการตรวจสอบบ้านทรุดด้วยตนเอง บ้านทรุด บ้านร้าว ปัญหาหนักอกของคนรักบ้าน ปัญหาอย่างหนึ่งของบ้านที่ปลูกบนชั้นดินอ่อน โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ก็คือ การทรุดตัวแตกร้าวที่เกิดขึ้นกับส่วนต่าง ๆของตัวบ้าน ทำให้เจ้าของบ้านรู้สึกไม่สบายใจ กังวลว่าการทรุดตัวแตกร้าวที่เห็นนั้นมันร้ายแรงขนาดไหน จะทำให้บ้านพังหรือเปล่า การที่จะวินิจฉัยว่า อาการที่ปรากฏนั้นว่ามันจะขนาดไหนนั้น ก็ยากที่จะฟันธงลงไปว่าจะร้ายแรงหรือไม่ร้ายแรง แม้ผู้วินิจฉัยจะเป็นวิศวกรก็เถอะ รอยแตกร้าวที่เห็น อาจจะเป็นแค่รอยร

อ่านต่อ »
เสาเข็ม Micropile

ความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้เราเสมอมา

สยาม เอ็นจิเนีย กรุ๊ป ประกอบธุรกิจให้คำปรึกษาด้านวิศวกรรม มีการบริการด้านการตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์ การเสริมฐานรากอาคาร การสำรวจ ตรวจสอบโครงสร้างอาคารเชิงลึกทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ในการทำงานทุกครั้งเรายึดหลักตามความถูกต้องทางวิศวกรรม และใส่ใจแต่ละขั้นตอนอย่างละเอียดที่แบบแผนกำหนดไว้ อีกทั้งมีการเก็บความเรียบร้อย สะอาดทุกครั้งที่งานเสร็จเรียบร้อย ด้วยเหตุนี้ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านมาโดยตลอด เราขอบคุณในทุกความไว้วางใจและกำลังใจที่มอบให้ทีมงาน เสมอมา

อ่านต่อ »
Scroll to Top